พ่อช็อค!ไม่ทันเห็นลูกชายวัย 3 ขวบนั่งเล่นอยู่ ถอยกระบะชนตกใจรีบอุ้มขึ้นรถส่งรพ.แพทย์ยื้อชีวิตไม่ทัน


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. ที่เมรุเผาศพวัดเทวีวรญาติ บ้านเทวี หมู่ 7 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย มีพิธีฌาปนกิจศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ ที่เสียชีวิตจากถูกบิดาถอยรถกระบะมาชน ท่ามกลางญาติพี่น้องและชาวบ้านมาร่วมฌาปนกิจเป็นจำนวนมาก

 สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 17.30 วันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมพาน แก่นสา พงส.สภ.ท่าบ่อ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ว่ามีเด็กถูกรถชนอาการสาหัส ขอให้มาตรวจสอบ จึงได้ไปตรวจสอบพบว่าแพทย์กำลังช่วยชีวิต ด.ช.เอภายในห้องไอซียู โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณช่วงลำตัว จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.30 น. ด.ช.เอได้เสียชีวิตในที่สุด

 ร.ต.ท.สมพาน กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ที่เกิดเหตุเป็นร้านพลอยค้าไม้ จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ตรงข้ามกับคุ้มนายอำเภอ หมู่ 11 ต.ท่าบ่อ บิดาของด.ช.เอ ซึ่งเป็นลูกจ้างของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ได้ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ แบบแค็ป ทะเบียน บห7650 อุดรธานี โดยใส่เกียร์ถอยหลังจากโรงจอดภายในร้าน ก่อนที่จังหวะที่จะได้ยินเสียงดังตุ๊บ และมีคนตะโกนบอกให้หยุดรถ พอลงมาดูก็พบว่า ได้ถอยรถชนลูกชายที่กำลังนั่งเล่นอยู่ นอนนิ่งแต่ยังไม่เสียชีวิต จึงได้รีบนำลูกชายส่งโรงพยาบาล 

ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำบิดาของด.ช.เอเพิ่มเติมได้ เพราะทุกคนอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ และไม่พร้อมให้ปากคำ สันนิษฐานว่า เนื่องจากรถกระบะมีความสูง และที่เกิดเหตุมีกองทรายอยู่ ทำให้ขณะถอยรถบิดาคงมองไม่เห็นลูกชายที่วิ่งเล่นอยู่บริเวณนั้น ทั้งนี้ หลังจากเสร็จพิธีฌาปนกิจศพ ก็จะเชิญตัวบิดาของด.ช.เอ พร้อมพยานแวดล้อมมาให้ปากคำอีกครั้ง ซึ่งจะถูกแจ้งข้อหา กระทำการโดยประมาท (ขับรถ) เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

0 Response to "พ่อช็อค!ไม่ทันเห็นลูกชายวัย 3 ขวบนั่งเล่นอยู่ ถอยกระบะชนตกใจรีบอุ้มขึ้นรถส่งรพ.แพทย์ยื้อชีวิตไม่ทัน"

Post a Comment