สุดสะพรึง!! หนุ่มพม่า ดับปริศนา?? คาสวนปาล์ม เผยอาถรรพ์ ผีพม่าฆ่าชีวิต??





เกิดเหตุ หนุ่มชาวพม่า ดับปริศนา?? ใกล้บ้านพักกลางสวนปาล์ม จ.ชุมพร นายจ้างเผย!! ก่อนหน้าผู้ตายเล่า พบวิญญาณหมายเอาชีวิต แต่ไม่มีใครเชื่อ ตร.ชี้ รอผลชันสูตรหาสาเหตุแท้จริงต่อไป

วันที่ 11 มิ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต บ้านเลขที่ 415 หมู่ 11 ต.ตะโก จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุ่งตะโก

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายเอ่า อายุ 41 ปี ชาวพม่า บริเวณบ้านพักคนงาน กลางสวนปาล์ม สภาพนอนหงาย ใบหน้าเขียวคล้ำ ลิ้นจุกปาก มีเลือดไหลออกจากปากเล็กน้อย ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ให้แพทย์นิติเวช รพ.ทุ่งตะโก ต่อไป

จากการสอบสวน เพื่อนแรงงานชาวพม่า เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เห็นนายเอ่า ได้เดินออกมาจากบ้านพักโดยมีลักษณะ เดินเซ พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ ก่อนจะล้มลง โดยตนคิดว่าคงเมาหนัก จึงไม่ได้ใส่ใจอะไร จนเวลาผ่านไปสักพักได้เห็นนายเอ่านอนแน่นิ่งอยู่ท่าเดิม ไม่มีท่าทางเคลื่อนไหวจึงเข้าไปดู พร้อมกับพยายามปลุก จนในที่สุดได้ทราบว่า นายเอ่าเสียชีวิตไปแล้ว

ส่วนทาง นางอัจฉรา เทียนสุวรรณ อายุ 61 ปี นายจ้าง เล่าว่าก่อนเกิดเหตุหน้านี้ประมาน 2-3 วันที่ผ่านมา นายเอ่าเคยเล่าให้ฟังว่าเวลานอนทุกครั้งจะฝันเห็นผีชาวพม่า ชักชวนนายเอ่าให้เฝ้าบ้านแทน โดยที่ผีตนนั้นกำลังจะไปเกิดใหม่ จนทำให้นายเอ่าเกิดความกลัว จึงต้องใช้วิชาอาคมทางไสยศาสตร์ที่เคยเล่าเรียนมา ไล่วิญญาณดังกล่าว โดยการเสกข้าวสารขับไล่ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก

นอกจากนี้ นางอัจฉรา เล่าต่อว่า เมื่อหลายปีที่ผ่านมาเคยมีแรงงานชาวพม่าทำงานที่สวนแห่งนี้ โดยเสียชีวิตลง แต่ก็ไม่เคยเล่าให้นายเอ่า ฟังมาก่อน จนกระทั่งมาเกิดเหตุการในครั้งนี้ อีกทั้งตอนนั้นตนก็ได้จัดพิธีงานศพให้แล้วและก่อนหน้า มักมาคนงานเล่าให้ฟังเสมอว่า นายเอ่าบอกว่า มีผีชาวพม่ามาหลอกอยู่ตลอด แต่ไม่มีใครสนใจ มีแต่คนได้ยินเสียงนายเอ่า บริกรรมคาถา แต่ฟังภาษาพม่าฟังไม่รู้เรื่อง

ทั้งนี้เชื่อว่า นายเอ่า คงจะฝันว่าถูกผีพม่ามาหลอกหลอนจึงพยายามต่อสู้ แต่สู้ไม่ไหว และหนีออกมาจากบ้านพัก ก่อนหมดสติ ช็อคเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังเจ้าหน้าที่ตำรวบทราบเรื่องราวดังกล่าว จึงเข้าไปตรวขสอบภายในห้องของนายเอ่า พบว่า มีข้าวของกระจัดขายเต็มทั่วห้องคล้ายถูกซัดไปทั่วมุมห้อง ข้าวของเครื่องใช้ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย คล้ายกับมีการต่อสู้ และดิ้นทุนรนทุราย แต่ก็ต้องรอผลการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

0 Response to "สุดสะพรึง!! หนุ่มพม่า ดับปริศนา?? คาสวนปาล์ม เผยอาถรรพ์ ผีพม่าฆ่าชีวิต??"

Post a Comment