เต้นแรงมาก! ชมคลิปดังหนูน้อยโชว์สเตปแดนซ์ อินเนอร์จัดเต็ม กรี๊ดกันสนั่น!!!


ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
รับรองว่าดูกันแล้วต้องอมยิ้มกันน้อยๆแน่นอน กับคลิปหนูน้อยโชว์สเตปแดนซ์ แบบที่อินเนอร์มาเต็มใส่อารมณ์ตามเพลงได้อย่างสุดๆกระทั่งกลายเป็นคลิปยอดนิยมไวรัลกันในต่างประเทศ คลิปหนูน้อย “โจฮันนา โคลอน” โชว์ลีลาการเต้นประกอบเพลง Respect ของ “อารีธา แฟรงคลิน” บนเวทีร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน ดูท่าทางและสีหน้าของหนูน้อยคนนี้ ใครเห็นต้องรู้สึกว่าอินเนอร์จัดเต็ม เล่นใหญ่มาก!


0 Response to "เต้นแรงมาก! ชมคลิปดังหนูน้อยโชว์สเตปแดนซ์ อินเนอร์จัดเต็ม กรี๊ดกันสนั่น!!!"

Post a Comment