เห็นหญิงสาว 2คน นอนตายท่าแปลก เหลือบไปอีก 10 เมตร เห็นแบบนี้แทบใจสลายไม่น่าเลย


เช้านี้ 5 มิ.ย 59 เวลา06.15 น. รับแจ้งมีเหตุ จักยานยนต์ ล้มเองโดยไม่ทราบสาเหตุ หรือ อาจจะถูกชนแล้วหลบหนี ก็เป็นไปได้ ที่เกิดเหตุ หน้าปั๊ม ปตท.สายสุราษฎร์-นาสาร ที่เกิดเหตุ ม.6 มะขามเตี้ย จ.สุราษฎร์ธานี จากการตวรจสอบที่เกิดเหตุ เสียชีวิต หญิง 2 ราย ที่เกิดเหตุ รายที่ 1.นส.สุกัญญา กรุณา อายุ 19 ปี รายที่ 2.นส.สุพรรณวดี บุญเพชร อายุ 18 ปี
ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งพบ ศพ น.ส.สุกัญญา กูร์นา อายุ 19 ปี และน.ส.สุพรรณวดี บุญเพ็ชร์ อายุ 18 ปี สภาพศพนอนกองกันอยู่ที่โคนเสาเหล็กที่เป็นป้ายเครื่องหมายจราจร ห่างกันประมาณ10 เมตรพบ รถ จยย.ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ทะเบียน กฐ 1732 สุราษฎร์ธานี ล้มอยู่บนฟุตบาท และก่อนถึงจุดเกิดเหตุพบ มีร่องรอยจยย.เสียหลักบริเวณขอบข้างทางอีกด้วย
จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ณปภัช สุขประเสริฐ อายุ 18 ปี และน.ส.หทัยทิพย์ ใหม่สร้วง อายุ 20 ปี เพื่อนของผู้ตายกล่าวว่า พวกตนทั้งสี่คนเป็นนักศึกษาปีหนึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ในช่วงปิดภาคเรียนได้ออกไปทำงานที่ร้านอาหารในตัวเมือง ซึ่งก่อนเกิดเหตุเลิกงานตอนตี 5 หลังจากรับประทานอาหารเสร็จจึงได้ขับรถ จยย.จะกลับไปยังหอพักที่มหาวิทยาลัย โดยน.ส.หทัยทิพย์ ได้ขับรถสกู๊ปปี้ไอสีแดง ทะเบียน 1กช 5378 สฎ นำหน้า มีตนเองนั่งซ้อนท้ายขับนำหน้า ส่วนรถของสกู๊ปปี้ไอสีดำ มีผู้ตายทั้งสองขับไปด้วยกัน ต่อมาพวกตนไม่เห็นคันหลังตามมาจึงได้ย้อนกลับไปดูพบว่าทั้งคู่กลายเป็นศพนอนกองอยู่ข้างถนนเสียแล้ว
โดยนางสาวณปภัช กล่าวว่าทุกวันผู้ตายจะเป็นผู้ที่นั้งซ้อนท้ายพวกตนคนละคัน แต่วันนี้ผู้ตายได้ขอเพื่อนขับรถกันเอง แต่ก็ได้มาประสพเหตุเสียก่อนที่จะถึงหอพักทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไปว่าล้มเองหรือถูกเฉี่ยวชนจากรถคันอื่นต่อไป
อันตราย มากๆ ช่วงนี้เห็นเด็กวัยรุ่นหลายๆคน ชอบการขับขี่จักรยานยนต์  บางทีชะล่าใจว่าเราขับขี่คล่องแล้วเก่งแล้ว ยิ่งตจว. ขับขี่ตอนกลางคืนหมวกกันน็อกไม่สวมใส่ แถมใส่ชุดสีดำๆมืดๆอีก เฮ้อ! บางทีเราอาจไม่ชนใคร และใครจะรู้ว่าจะมีใครชนเราไหม?  อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อ สำคัญที่สุดเราต้องระมัดระวัง จริงแท้แน่นอน หมวกกันน็อดช่วยได้นะ สำคัญที่สุด! สวมเถอะ สุดท้ายครอบครัวต้องหัวใจแทบสลาย…RIP.




ขอเเสดงความเสียใจ กับ ญาติผู้เสียชีวิต ด้วยนะค่ะ

0 Response to "เห็นหญิงสาว 2คน นอนตายท่าแปลก เหลือบไปอีก 10 เมตร เห็นแบบนี้แทบใจสลายไม่น่าเลย"

Post a Comment