สติหลุด! 3วันขายได้10ล้าน แม่ค้าดัง “เจ้พีส” เครียดหามเข้าโรงบาล เหตุของไม่พอขาย

จนก็เครียด…รวยก็เครียดนะคนเราหาความพอดีไม่!! อย่างเรื่องราวของของ “เจ้ พีส เลียบด่วน” เฟสบุค Warangkana Wongwichaya แม่ค้าสวยคนดังเจ้าของแบรนด์ โซนิญ่า Soniya ได้ข่าวว่าเครียดไมเกรนขึ้นสมองถึงกับเป็นลมหามเข้าโรงบาลเพราะของขายดีเกิน ยอดถล่มเปิดตัวแรง 3 วันขายได้ 10 กว่าล้านแล้ว ล่าสุดขายดีจนของไม่พอขาย ยอดถล่มตีหน้าจนลนลานทำอะไรไม่ถูก! สติหลุด! ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยหาเงินได้เร็วและแรงได้ขนาดนี้มาก่อน!!



เผย “โซนิญ่านางร้าย” เป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวที่มี 2 สูตร 2 อย. ใน 1 กล่องน่าทึ่ง 5 วันพุงยุบขายดีระเบิด ทำงานมือเป็นระวิงเพราะตอบแชท ตอบไลน์ไม่ทัน “เอาตรงๆนะที่ตอนนี้ขายดีเพราะพีสรู้ความลับว่า คนเราเวลามันอ้วนนะ มีอยู่ 2 อย่าง 1. คือ ระบบเผาผลาญพัง 2. คือ ระบบขับถ่ายไม่ดี บางคนอาจจะมีปัญหาหนึ่งอย่าง บางคนมีปัญหาสองอย่าง แต่การที่บางคนระบบเผาผลาญพัง ส่วนใหญ่เลยคือโยโย่มา ซึ่งการที่เรามีสองสูตรสอง อย. ในหนึ่งกล่องมันดี คือมันช่วยครอบคลุมหมดเลย ซึ่งปกติยี่ห้ออื่น ทั่วๆไป มันไม่มีดีท็อก มันมีแต่ลดน้ำหนักคุณต้องไปซื้อดีทอกแยก มันไม่คุ้มแต่ของเราจัดไว้ให้เลย แล้วดีตรงที่ว่า 5 วันนี่พุงยุบ กล่องแรกบางคนน้ำหนักลดเลยนะ 2 โล 3 โล แล้วแต่ บางคนพุงยุบแต่การันตีว่าพุงยุบแน่นอนภายใน 5 วันแรก”




เผยที่มาของการมาเป็น โซนิญ่านางร้าย “เวลาเราดูละครไทย นางเอกก็จะหนิมๆ ก็ไม่ค่อยได้กินใคร แต่นางร้ายได้กินทั้งเรื่องได้กินตัวโกง ได้กินพระเอก ได้กินทุกอย่าง เอาโลกความเป็นจริงนะไม่มีใครชอบผู้หญิงหนิมๆหรอก เขาชอบผู้หญิงแซ่บๆหุ่นดีๆ เอ็กซ์ๆ ไม่ชอบหรอกชีวิตเรื่อยเปื่อยเหมือนในละคร เขาชอบแบบแซ่บๆนี่คือคอนเซ็ปของโซนีญ่านางร้าย”

เป็นแม่ค้าที่มีจรรยาบรรณ ใครกินแล้วไม่ยุบไม่เคยทิ้งขว้าง ฮือฮามากบางคนลดได้ 18 โล ในหนึ่งเดือน “เราดูแลอย่างดี บางคนเคยกินแล้วไม่ลด บางคนเคยโยโย่ บางคนก็สักแต่ขาย ขายปุ๊ปจบหรือแค่เดินไปซื้อตามตลาดนัด แต่ของพีส  เราชวนมาเข้าคลอสกับพีส ลดน้ำหนักดูแลอย่างดีทุกขั้นตอน ตอนเข้าครอสมาคุย มาปรึกษาพีสได้ตลอด เราดูแลให้แบบมืออาชีพ จะช่วยปรับวิธีกินให้ระหว่างครอส


บางคนขับถ่ายดีอยู่แล้ว อาจกินสูตรดีท็อกแบบวันเว้นวัน บางคนแบบว่าระบบเผาผลาญไม่ดีก็ต้องเบิ้ลสองเม็ด แต่มาตรฐานคือเช้าเม็ดเย็นเม็ด เอาเป็นว่าตอนซื้อไปกิน ให้มาคุย มาปรึกษากันได้ตลอด ว่ากินแล้วเป็นไง เราช่วยดูให้ บางทีคุยกันจนเป็นเพื่อนกันเลยก็มี อาศัยที่ว่า เราจริงใจเราจริงจังที่จะลดให้คุณ เป็นจุดเด่นของเราคือมาปรึกษาเจ้นะ เจ้พีส “โซนิญ่านางร้าย” ถึงเจ้จะร้ายแต่ก็ลด ลดจริง ไม่ทิ้งขว้าง เดี๋ยวจะตบพุงยุบ เลิกแอ๊บพุง แอ้บท้องได้แล้ว อยากบอกว่าบางคน 1 เดือน ลด 18โลเลยนะ”

สร้างความสำเร็จมามากมาย ทำแบรนด์จนดังทั่วประเทศ ใครๆก็รู้จัก “พีสโตมากับการขายออนไลน์มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ตอนนั้นอยากมีธุรกิจของตัวเองแต่ไม่มีทุน ก็ไปเริ่มทำงานพิธีกร ทำเอ็มซีตามงานอีเว้นท์แล้วมาทำพิธีกรในทีวีเก็บเงินได้ก้อนหนึ่งแล้วมาทำครีมขายตอนใกล้จะเรียนจบ หาเงินเองมาตลอด จำได้ว่าขายเดือนแรกได้กำไร 3 หมื่นกว่าบาทก็ดีใจ เดือนที่ 2 ได้ 7 หมื่น เดือนที่3 ได้กำไรแสนหนึ่ง สำหรับเรามันขายดีมากเพราะเรายังเด็กพึ่งเรียนจบ ก็อาศัยการซื้อโฆษณาในกูเกิ้ลเอา พอเริ่มมีเงินจากนั้นก็เริ่มทำแบรนด์หนึ่งชื่อว่า คริสเตียนอลิซ แล้วมาจากนั้นก็มาทำแบรนด์โซนิญ่า ขายได้ 7 วันตอนนั้นปล่อยปี 57 ก่อนปีใหม่มีคนโทรเข้ามาขอซื้อหลัก 1,000 กล่อง ตอนนั้นเราไม่เคยมีฟีลลิ่งแบบนี้เลย ตื่นเต้นขายดีมาก ขายมาเรื่อยๆจนประมาณ 3 เดือนขายดีตู้มระเบิดดังไวมาก

จนแบรนด์โซนิญ่า ขายดีมาจนถึงทุกวันนี้ ตอนนั้นที่ดังเพราะเป็นอาหารเสริมกินแล้วลดสิวเจ้าแรก ไม่มีใครทำมาก่อน กินแล้วสิวลดจริง รีวีวพีสเยอะมาก กินปุ๊ปแล้วสิวลด มันมหัศจรรย์ ปกติแต่เวลาคนเป็นสิวจะทาครีมหรือหาหมอ สินค้าพีสมันคือทางเลือกใหม่ที่ไม่เคยมีในท้องตลาด มันเลยดัง แล้วตอนนี้เราก็มาใช้พรีเซ็นเตอร์ คือ ดีเจพุฒิ จนชื่อโซนิญ่า Soniya ติดหูทุกคน จนถึงทุกวันนี้ ความสำเร็จทั้งหมดที่มี ที่เรามีกินมีใช้ มีเงินให้พ่อแม่ ทุกเดือน สร้างบ้านใหม่ให้พ่อแม่ ซื้อรถใหม่ให้พ่อแม่ มันเป็นความสุขทางใจที่ล้นใจมากค่ะ ทุกอย่างเกิดจากความตั้งใจในการสร้างธุรกิจ แค่คิดถึงก็อมยิ้มในใจแล้วค่ะ”

เปิดตัวแรง โซนิญ่านางร้าย ขายดีทำคนเดียวไม่ไหวเพราะล่าสุด โซนิญ่านางร้าย อาหารเสริมลดน้ำหนัก เปิดตัวแรงยอดขายถล่ม 3 วัน 10 กว่าล้าน มีคนโทรศัพท์เข้ามาหาเป็นพันๆ ไลน์เด้งข้อความเป็นหมื่น เฟสทะลักจนตอบไม่ทัน เจ้พีส ตอบแชทคนเดียว สามวันติดจนหน้ามืดเป็นลม!! วุ่นวายจนต้องหามเข้าโรงบาล เลยประกาศหาตัวแทนที่อยากเข้ามาช่วยแบ่งเบาพร้อมปั้นให้ขายได้ขายดี



“ก่อนหน้านี้พีสขายให้กับดีลเลอร์รายใหญ่ ขายส่งรายใหญ่ยกล็อตไปเลย แต่ตอนนี้พีส อยากปรับมาเป็นระบบตัวแทน เราอยากช่วยคนอื่นให้รวยเหมือนเรา หลายคนมาเป็นตัวแทน โซนิญ่าออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลยขายแค่ไม่กี่เดือน มีกินมีใช้มีให้พ่อแม่ เราช่วยให้ประสบความสำเร็จมาเยอะ เราไม่ใช่แค่หาตัวแทนแล้วบอกเอาไปขายเลย พีสไม่ทำอย่างนั้น เราจะมีระบบฟอร์มทีมขึ้นมาแล้วมีการคุมคอยดูแลแต่ละทีมให้คำแนะนำที่ปรึกษาช่วยเหลืออย่างเป็นระบบ เพื่อให้เราเป็นมืออาชีพอันดับ 1 เรื่องลดน้ำหนัก”

สอบถามหรือติดต่อได้ที่เฟสบุค Warangkana Wongwichaya
แอด Line >> @Soniya
 IG >> SoniyaOfficial

0 Response to "สติหลุด! 3วันขายได้10ล้าน แม่ค้าดัง “เจ้พีส” เครียดหามเข้าโรงบาล เหตุของไม่พอขาย"

Post a Comment