6 ไอ้โม่งฆ่าโหดปล้นทรัพย์แรงงานเขมร ใช้มีดขอฟันคอหวิดขาด เป็นศพคาสวนทุเรียนระยอง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 มิ.ย.พ.ต.ท.ศราวุธ กองสุข สว.เวร สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ที่บ้านเลขที่ 36/1 ม.6 ต.เนินฆ้อ อ.แกลง จ.ระยอง ภายในสวนทุเรียน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.แกลง และหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่ที่หนัาบ้านหลังที่รับแจ้งซึ่งอยู่ภาขยในสวนทุเรียน จึงเข้าไปตรวจสอบพบศพชายถูกของมีคมฟันเข้าที่คอด้านซ้ายหวิดขาด เลือดสาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณส่งกลิ่นคาวคลุ้ง สภาพศพนอนหงายอยู่บนแคร่ไม้สวมกางเกงยีนส์ไม่สวมเสื้อ เพิ่งเสียชีวิตเพียงสามสิบนาทีที่ผ่านมา


จากการสอบสวนนายเย็น เพื่อนของผู้ตายซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายเกีย สุพร อายุ 33 ปี เป็นชาวกัมพูชาด้วยกัน  ได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังทำงานอยู่ภายในสวนทุเรียน จู่ๆก็ได้ยินเสียงร้องดังมาจากบ้านจึงเดินมาดู ปรากฏว่าได้พบกับกลุ่มคนที่สวมไอ้โม่งทั้งหมดมากัน 6 คน กำลังขี่จยย.จำนวน3คันออกมา เมื่อคนร้ายเห็นตนจึงได้จอดรถและวิ่งกรูกันมาหาตนเองจึงรีบวิ่งหนีคนร้ายตะโกนให้เอาเงินมา แต่ตนวิ่งหนีทันคนร้ายจึงได้ขว้างมีดขอใส่ตนเองซึ่งมีดขอโดนที่ศีรษะบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนที่คนร้ายจะรีบขี่จยย.หนีไป หลังจากนั้นจึงรีบวิ่งไปที่บ้านก็แทบช็อคเมื่อพบว่านายเกียเสียชีวิตแล้ว จึงรีบวิ่งไปบอกกับเจ้าของสวนทันที

ด้านประสูติ กฤษณา เจ้าของสวนทุเรียน ได้ใหัการว่าตนองเป็นนายจ้างของผู้เสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุตนเองเพิ่งจ่ายเงินเดือนให้กับผู้ตายไป ซึ่งคาดว่าคนร้ายต้องรู้จักกับผู้ตายและรู้ว่าผู้ตายเพิ่งได้รับเงินเดือน จึงเข้ามาปล้นเอาเงินไปซึ่งคาดว่าเงินที่ได้ไปประมาณ 5 พันบาท ซึ่งนับว่าเป็นการกระทำที่โหดร้ายมากจึงต้องการใหัเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี และรู้ว่าผู้ตายเพิ่งรับเงินเดือนมา จึงเข้ามาปล้นเตรียมเรียกญาติและเพื่อนของผู้ตายในละแวกใกล้เคียงมาสอบสวนเพื่อหาเบาแสของคนร้ายต่อไป ส่วนศพได่ส่งไปพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่รพ.แกลง ก่อนจะส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

0 Response to "6 ไอ้โม่งฆ่าโหดปล้นทรัพย์แรงงานเขมร ใช้มีดขอฟันคอหวิดขาด เป็นศพคาสวนทุเรียนระยอง"

Post a Comment