สลดหนุ่มเมายาฆ่าคนเร่ร่อนบนศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนน ก่อนถีบศพลงน้ำ

ตร.หิ้วตัวคนร้ายมาสอบยังปากแข็ง

วันนี้ (6 มิ.ย.58) พ.ต.ท.สุทัศน์ สงสยม รอง ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับพนักงานสอบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนถูกฆ่าตายทิ้งในคูน้ำข้างศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนสายนคร-ปากพนัง ม.2 อ.บางจาก อ.เมือง เบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี จมอยู่ในน้ำครำใต้ศาลา โดยบริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารดังกล่าวมีคราบเลือด เศษขวดกระจัดกระจาย และรองเท้าของผู้ตายถอดตั้งอยู่อย่างเรียบร้อย


ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนชาวบ้านที่อาศัยบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุระบุว่า ชาวบ้านรู้จักผู้ตายว่าชื่อนายหยก ไม่ทราบที่อยู่ เพียงแต่รู้ว่าเป็นคนทางภาคอีสาน โดยเร่ร่อนมายึดเอาศาลาที่พักผู้โดยสารแห่งนี้อาศัยอยู่นานประมาณ 2 ปีแล้ว และชาวบ้านสงสารช่วยกันให้อาหารและน้ำมาโดยตลอด และที่ผ่านมานายหยก ผู้ตายมักมีอารมณ์ฉุนเฉียวหากไม่พอใจใคร แต่ก็ไม่เคยทำความเดือดร้อนอย่างอื่นให้กับชาวบ้าน จนอยู่มาได้นานจนถึงขณะนี้

ชาวบ้านยังระบุอีกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีคนเห็นผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งทราบชื่อเล่นนายโช ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เป็นคนติดยามาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณศาลาที่นายหยก พักอยู่ แต่ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ (6 มิ.ย.58) มีคนไปพบร่างของนายหยก เสียชีวิตอยู่ในคูน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ตามไปคุมตัวนายโช ผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนพบว่าในตัวมีคราบเลือดติดอยู่ขณะที่ยังอยู่ในอาการเบรอเพราะเมายา และให้การปฏิเสธ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่นายหยกพักอยู่มีคนร้ายเดินไปที่ศาลาดังกล่าว คาดว่าน่าจะมีปากเสียงกันก่อน และคนร้ายได้ใช้ขวดทุบศีรษะนายหยกจนสลบก่อนถีบลงไปในน้ำครำจนเสียชีวิตในที่สุด ส่วนสาเหตุมาจากทะเลาะวิวาท อย่างไรก็ตามตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายโช ที่ยังปากแข็งปฏิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งจะสืบสวนสอบสวนรวบรวมหลักฐานทั้งในตัวผู้ตายและในที่เกิดเหตุเพื่อมัดตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

0 Response to "สลดหนุ่มเมายาฆ่าคนเร่ร่อนบนศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนน ก่อนถีบศพลงน้ำ"

Post a Comment