สุดโหด! พ่อแม่บุญธรรม ใช้ท่อน้ำ ไม้เรียว ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ ยับจนลายไปทั้งตัว


อบครัวบุญธรรมสุดโหด ทุบตีเด็กชาย ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงยับทั้งตัว จนครูประจำชั้นรู้ความจริง จึงถ่ายภาพลงเน็ต ขอความช่วยเหลือจากสังคม ล่าสุดตำรวจเข้าช่วยเหลือ ก่อนลงมือสืบสวนหาคนผิดแล้ว







appledaily เว็บไซต์ชื่อดังของจีน รายงานว่า ในกระแสสังคมออนไลน์ของจีน ได้มีการแชร์ภาพเด็กชายรายหนึ่งในสภาพ เนื้อตัวมีร่องรอยการถูกทำร้ายอย่างรุนแรง โดยเฉพาะแผ่นหลังที่มีรอยฟาดจากการทำร้าย นับสิบรอย จนเป็นที่หดหู่แก่ผู้พบเห็น จากรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน โดยเด็กชายในภาพมีอายุเพียง 9 ขวบ และผู้ถ่ายภาพเพื่อขอความช่วยเหลือจากสังคมออนไลน์ ก็คือ ครูประจำชั้นของเขานั้นเอง


โดยบาดแผลของเด็กชายรายนี้ ถูกพบเห็นครั้งแรกจากครูประจำชั้น เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่เขาคิดว่าอาจเป็นเพียงอุบัติเหตุจากการเล่นซนตามประสาเด็ก จนมาถึงครั้งล่าสุดที่บาดแผล ของเด็กชาย กลับชัดเจนและเพิ่มมากขึ้น จนเขาสงสัยว่าเด็กชายรายนี้ที่ไม่ถูกระบุชื่อ จะถูกทำร้ายจากครอบครัวบุญธรรมที่รับเลี้ยงเด็กเมื่อายุได้ 6 ขวบ เนื่องด้วยฐานะที่ยากจนของครอบครัวของเด็กชายรายนี้ และความจริงก็ปรากฏ เมื่อสื่อท้องถิ่นรายงานว่า ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ไม่เผยชื่อ ว่าผู้ที่ลงมือทำร้ายเด็ก ก็คือครอบครัวบุญธรรมที่รับเลี้ยงเด็กชายรายนี้นั้นเอง โดยการทำร้ายจะใช้ท่อน้ำ และ ไม้เรียว ฟาดไปตามลำตัวเด็กชาย บางครั้งก็ใช้ปากกาทิ่มไปบนใบหน้า รวมไปถึงเอาไอน้ำจากกาน้ำร้อน มาอังที่เท้าของเด็ก จนเป็นบาดแผลพุพองสร้างความเจ็บปวดแก่เขา

สื่อยังรายงานอีกว่า ครอบครัวบุญธรรมของเด็กชายรายนี้ ถือเป็นบุคคลที่มีฐานะและการศึกษาที่ดี ซึ่งประกอบไปด้วย นักข่าวและทนายความ ขณะนี้ทางตำรวจได้เข้าช่วยเหลือเด็กชายออกจากครอบครัวจอมโหด และส่งกลับไปพักอาศัยกลับครอบครัวที่แท้จริงของเขา เพื่อรอการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งหากพบว่าครอบครัวบุญธรรมนี้มีความผิดจริง ก็จะดำเนินการจับกุมตามกฏหมายทันที

0 Response to "สุดโหด! พ่อแม่บุญธรรม ใช้ท่อน้ำ ไม้เรียว ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ ยับจนลายไปทั้งตัว"

Post a Comment