ตร.ออกหมายจับคนร้ายงัดบ้าน-ขืนใจ-ชิงเก๋งหนี


จากกรณีที่หนุ่มคนงานก่อสร้างบุกงัดบ้านนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 34 ปี แล้วใช้มีดทำร้ายสัตว์เลี้ยงจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนใช้มีดจี้บังคับขืนใจนางสาวบี ก่อนที่คนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ และบังคับให้ขึ้นรถยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฒ 5883 กรงเทพมหานคร โดยคนร้ายได้ขับรถมาถึงบริเวณแยกหทัยมิตร ย่านมีนบุรี นางสาวบีจึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถ วิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือ จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ส่วนคนร้ายรีบขับรถของผู้เสียหายหลบหนีตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.มนัส กันเที๊ยะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงที่เกิดเหตุ และสอบถามเพื่อนของผู้ต้องหา ทราบว่าคนร้ายงัดประตูบานเกร็ดด้านหลังบ้านของผู้เสียหาย ทราบชื่อคือนายธนา สืบสุนทรอายุ 19 ปี ชาวจ.ขอนแก่น หลังจากผู้เสียหายได้ยืนยันที่ ว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุจริง ได้ขอศาลธัญบุรีที่ออกหมายจับแล้ว ศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 442/2558 ในข้อกล่าวหา “บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ข่มขืนกระทําชําเรา หญิงมิใช่ภรรยาตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และชิงทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธ” 

 ด้าน พ.ต.ท.นุกูล อุ่นทรัพย์ รอง.ผกก.สส.สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า ในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ในระหว่างติดตามจับกุมคนร้าย ในเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายได้ขับรถมุ่งหน้าไปทางนิมิตใหม่และออกไปทางชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืวสน.นิมิตร ได้ประสานไปยังท้องที่ สน.นิมิตรใหม่แล้ว เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี หลังจากผู้เสียหายได้กระโดลงจากรถและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม อยู่ระหว่างส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่า หากผู้ใดพบเห็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฒ 5883 กรงเทพมหานคร ให้โทรแจ้งมายังสภ.ธัญบุรี โทร. 0-2577-1991 พ.ต.ท.นุกูล อุ่นทรัพย์ รอง.ผกก.สส.สภ.ธัญบุรี โทร. 08-3953-3838 


0 Response to "ตร.ออกหมายจับคนร้ายงัดบ้าน-ขืนใจ-ชิงเก๋งหนี"

Post a Comment