"บอกแล้วว่าเป็นคนสุดท้ายที่จะรัก"หนุ่มโพสต์ระบายแค้น !



เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2558 ร.ต.ท.พิชิตชัย รูปคม พนักงานสอบสวน สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บ้านเลขที่ 199 บ้านหัวบึงทุ่ง ม.3 ต.ธาตุพนมเหนือ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล อ.ธาตุพนม จ.นครพนม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง และตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว มีกองเลือดเต็มพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอธาตุพนม

 จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ตกในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นางจิราวรรณ์ กรุบ อายุ 36 ปี และเสียชีวิตภายหลัง ตำรวจสอบสวนทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายรัชชา หรือโอม ปราณะ อายุ 30 ปี ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

 เบื้องต้นก่อนเกิดเหตุจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ตาย เป็นคนหน้าตาดี และเคยมีครอบครัว มีลูกถึง 2 คน ก่อนเลิกกับสามี และมาคบหากับผู้ก่อเหตุ แต่มีปากเสียงกันหลายครั้ง เนื่องจากผู้ตายหน้าตาดี ทำให้แฟนหนุ่มที่คบหากันไม่พอใจ เกิดความหึงหวง และเคยมีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง จนพ่อแม่ผู้ตายกีดกันไม่ให้คบหา เป็นสาเหตุให้เกิดความแค้น เคยข่มขู่จะทำร้ายฆ่าผู้ตายมาหลายครั้ง


 จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้มีการนัดเคลียร์ปัญหากันหน้าบ้านผู้ตาย โดยผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอด และเดินเข้าไปพูดคุยหน้าบ้าน แต่เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว จึงใช้อาวุธมีดที่พกมาด้วย จ้วงแทงผู้ตายแบบไม่ยั้งมือนับ 10 แผล และโดนบริเวณสำคัญคือต้นคอ 1 แผล ก่อนวิ่งหนีไป ญาติจึงเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากถูกแทงจุดสำคัญด้วยอาวุธมีดยาวหลายจุด  และเสียชีวิตภายหลัง  
นอกจากนี้ ภายหลังตรวจสอบยังพบว่าผู้ก่อเหตุมีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า มีความโกรธแค้นผู้ตายจากการหึงหวงที่คบหากับชายอื่น และข่มขู่จะฆ่าล้างแค้นหากมีโอกาส โดยระบุว่า  "ต่อให้..มีของดีก็ไม่รอดหรอก....ยังไง ..จะคืนให้สาสม ..เคยบอกแล้วว่า..คือคนสุดท้ายที่..จะรัก" โดยตำรวจจะได้เร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


0 Response to ""บอกแล้วว่าเป็นคนสุดท้ายที่จะรัก"หนุ่มโพสต์ระบายแค้น !"

Post a Comment