รวบหนุ่มหื่นข่มขืนดญ.14 ฉวยโอกาสพ่อแม่เหยื่อขนของหนีน้ำท่วม ก่อนหลบซุกบ้านแฟนสาว!!


 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 มิ.ย. พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.ดส.บชน. พร้อมด้วย พ.ต.ต.ศุภกร อ้นสุวรรณ สว.กก.ดส. ร.ต.อ.กรกฤช งามวงศ์วาน รอง สว.กก.ดส. ร่วมกันจับกุมตัวนายอำพล ขามเทศ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 880/2554 ลงวันที่ 10 พ.ย. 2554 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้าน หมู่ 4 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

 การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากวันที่ 29 เม.ย. 2554 เวลาประมาณ 19.00 น. มีคนร้ายได้เข้าไปภายในบ้านพักหลังหนึ่งในกทม. พื้นที่ สน.ประเวศ ก่อนทำการข่มขืน ด.ญ.มิ้นท์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี จนสำเร็จความใคร่ ก่อนหลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสืบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายอำพล ซึ่งมีอาชีพพนักงานขับรถขนส่งน้ำดื่ม และทราบว่าคนร้ายได้หลบไปอยู่กับแฟนสาวที่จังหวัดอุทัยธานี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้

 จากการสอบสวนนายอำพล ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนรู้จักกับมารดาของเด็กหญิงดังกล่าว และไปหาเป็นประจำ กระทั่งวันที่เกิดเหตุ ตนเดินทางไปหาตามปกติ และพบ ด.ญ.มิ้นท์ อยู่เพียงคนเดียว ส่วนพ่อแม่เด็กไม่อยู่บ้าน เนื่องจากในช่วงนั้น มีกระแสข่าวว่าน้ำจะท่วม กทม. พ่อกับแม่เด็กจึงต้องรีบย้ายข้าวของไปไว้บ้านญาติ และทิ้งลูกสาวเฝ้าบ้านเพียงลำพัง เมื่อเห็นว่าพ่อและแม่เด็กไม่อยู่ ตนจึงลงมือข่มขืนด.ญ.มิ้นท์ จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงหลบหนีไปอยู่กับแฟนสาวที่ จ.อุทัยธานี เพราะกลัวความผิด ก่อนจะมาถูกตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว

 สำหรับผู้ต้องหาเคยต้องคดีจำหน่ายยาเสพติด ในท้องที่ สน.คลองตัน เมื่อปี 47 ทำให้ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายจะมีการใช้ยาเสพติดก่อนลงมือก่อเหตุลักษณะดังกล่าว เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

0 Response to "รวบหนุ่มหื่นข่มขืนดญ.14 ฉวยโอกาสพ่อแม่เหยื่อขนของหนีน้ำท่วม ก่อนหลบซุกบ้านแฟนสาว!!"

Post a Comment