ตร.เจอกองไฟริมคลองประปาฯ คิดว่าเผาขยะ มาดูอีกทีเพลิงลุกหนัก-ผงะเจอซากมนุษย์!!


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ท.จิตติกุล แก้วกลางเมือง พนักงานสอบสวน สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บางแม่นาง ว่า พบคนถูกเผาที่บริเวณริมคลองประปา หมู่ 6 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กองสรร ควรระงับกมน ผกก. พ.ต.ท.วีรพล วงษ์ศาสตร์สาย รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่โล่งไม่มีบ้านเรือนประชาชน โดยรอบเป็นทุ่งนา พบซากศพมนุษย์ถูกเผาจนไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก ที่เกิดเหตุมีเศษประตูไม้ สีขาว ถูกไฟไหม้ไปกว่าครึ่ง เศษเหล็กจากโต๊ะรีดผ้า ลูกบิดประตู 2 ชุด บานพับ 5 ชุด ชั้นหวายที่ถูกไฟไหม้เหลือแต่ท่อนบนและเศษไม้ชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์จำนวนหลายชิ้น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบกุญแจบ้านตกอยู่ในกองขี้เถ้า จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


 ด้าน พ.ต.อ.กองสรร กล่าวว่า เวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางแม่นาง ตรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีกองไฟขนาดเล็ก เจ้าหน้าที่คิดว่าเป็นการเผาขยะ จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.50 น. พ.ต.ท.สัญญา อุทุมพร สารวัตรสืบสวน สภ.บางแม่นาง พร้อมชุดสืบสวน จำนวน 3 นาย ออกตรวจพื้นที่ ก็พบกองไฟดังกล่าวกำลังลุกไหม้ขนาดใหญ่ จึงได้จอดรถและเดินเข้าไปดู ก็เห็นเป็นร่างมนุษย์กำลังถูกไฟไหม้ จึงได้ช่วยกันตักน้ำดับไฟแล้วรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

 เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรยังไม่สามารถระบุเพศ อายุ ของผู้เสียชีวิตได้ เนื่องจากสภาพศพถูกเผาจนเกือบหมด ต้องส่งไปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อผ่าชันสูตรอีกครั้ง  

 ต่อมาเวลา 11.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. พล.ต.ต.คเชน คชพลายุกต์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สำราญ ยินดีอารมณ์ ผบก.นนทบุรี เดินทางมาที่ สภ.บางแม่นาง พร้อมเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีประกอบด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง ผบก. พ.ต.อ.กองสรร ควรระงับกมน ผกก. พ.ต.ท.วีรพล วงศ์ศาสตร์สาย รอง ผกก.สส.สภ.บางแม่นาง พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง ผกก.สส.ปลายบาง ช่วยราชการ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบางบัวทอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค โดยใช้เวลาในการประชุมและสั่งการประมาณ 1 ชั่วโมง

 พล.ต.ต.คเชน กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ คนร้ายลงมือฆ่าแล้วเผา เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายคงจะลงมือฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาเผาเพื่ออำพรางคดี ส่วนชื่อผู้เสียชีวิตนั้น พอจะทราบแล้วว่าเป็นใคร แต่ต้องรอผลพิสูจน์ดีเอ็นเอ ว่าใช่นายรวินท์ วสุวัต หรือไม่ ตอนนี้หลักฐานที่พบในตัวมีเพียงกุญแจบ้านเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญ นางอภิขณา สิงห์เล็ก อายุ 44 ปี มารดา มาสอบปากคำและทำการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อเปรียบเทียบ แต่นางอภิขณา ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าศพดังกล่าวเป็นนายรวินท์ วสุวัต ลูกชาย ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยนางอภิขณา จำพวงกุญแจบ้านที่พบในกองขี้เถ้าได้

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. นางอภิขณา สิงห์เล็ก อยู่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ว่า นายรวินท์ วสุวัต อายุ 21 ปี บุตรชาย ได้ขับรถ จยย. ฮอนด้า ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. เวลา 20.00 น. และไม่สามารถติดต่อได้อีก จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติของนายรวินท์ พบว่าเคยต้องคดียาเสพติดในท้องที่ สภ.บางบัวทอง และเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 1 ล่อซื้อยาเสพติดมาแล้ว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกับนายรวินท์ จำนวน 3 คน ไปแยกทำการสอบสวน โดยสืบบางบัวทองนำตัว ไป 1 คน สืบบางแม่นาง 1 คน และสืบภาคภาค 1 นำตัวไปสอบสวนอีก 1 คน

0 Response to "ตร.เจอกองไฟริมคลองประปาฯ คิดว่าเผาขยะ มาดูอีกทีเพลิงลุกหนัก-ผงะเจอซากมนุษย์!!"

Post a Comment