หนุ่มวิศวไทยขับจยย.พลิกคว่ำดับคาที่ สลดพบลูกหมาตายในถุงอยู่กับศพ!!


 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. พ.ต.ท.ไชยยันต์ ดาวเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนเลียบคลองเปรม ม.4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสามโคกและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายศรีรัตน์ ศรีวิเศษ อายุ 30 ปี อยู่ ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์ ใกล้กันพบสุนัขพันธุ์ชิสุ อายุประมาณ 2 เดือน นอนตายอยู่ข้างศพด้วย 1 ตัว ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ เคเอสอาร์ หมายเลขทะเบียน 1กก 9618 ปทุมธานี พลิกคว่ำอยู่ 1 คัน


จากการสอบถามชาวบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะที่ตนเองจะเข้านอนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ล้มเสียงดัง จึงออกมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาญาติๆ ผู้ตายมาที่เกิดเหตุ และทราบว่าผู้ตายทำงานเป็นช่างอยู่บริษัทผลิตภัณฑ์วิศวไทยและกำลังจะกลับบ้านย่านคลองสาม คลองหลวง แต่ไม่นึกว่าจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้



 ส่วนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูบอกกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ตายนอนทับถุงพลาสติกสีส้มอยู่ จึงหยิบออกมาดูก็พบว่าเป็นสุนัข 2 ตัว แต่ตายไป 1 ตัว

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าระหว่างที่ผู้ขับรถจักรยานยนต์ สุนัขที่อยู่ในถุงอาจจะกระโดดออก และผู้ตายพยายามจับไว้ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

0 Response to "หนุ่มวิศวไทยขับจยย.พลิกคว่ำดับคาที่ สลดพบลูกหมาตายในถุงอยู่กับศพ!!"

Post a Comment