ปาดคอฆ่าสาว สยองคาห้อง ชิงทองหนัก2บาท สลดพระประแดง


ปาดคอฆ่าสาว หมกห้องพักในอพาร์ตเมนต์ ย่านพระ ประแดงชิงสร้อยคอทองคำ-พระเลี่ยมทองหนัก 2 บาท เผย เป็นพนง.โรงงานทำกระดาษ พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง พยานระบุ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันกลางดึก แต่ไม่กล้าออกมาดู รอจนเช้าถึงไปบอกคนดูแล พากันไปเคาะประตูห้อง ก่อนตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป ถึงกับผงะ สาวเจ้าของห้องถูกปาดคอ ข้าวของในห้องเกลื่อนกระจาย พยานอีกคนชี้ เห็นชายปีนลงมาจากตึก ก่อนรีบเดินก้มหน้าหายไป ตร.สงสัยคนงานต่างด้าว เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่าตัว 


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ต.สมัย เจริญราช พงส.ผนก.สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทร ปราการ รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต อยู่ภายในห้องพักของอพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ เลขที่ 64 หมู่ 3 ซอยเอราวัณ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช ร่วมรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ พ.ต.อ.ยงยุทธ เดชะรัฐ รอง ผบก. พ.ต.อ.อรรถพล อนุสิทธ์ ผกก.สภ.สำโรงใต้ พ.ต.อ.เลิศชาย จำปาทอง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส.สภ.สำโรงใต้ พ.ต.ท.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นัฎฐพงษ์ ศรีเพ็ญประภา สว.สส. อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุภายในห้องพักบนชั้น 2 พบศพหญิงสาว สภาพมีผ้าห่มนวมสีชมพูปิดคลุมศพไว้ นอนหงายอยู่ระหว่างบนที่นอนกับพื้นกลางห้อง สวมเสื้อกล้ามสีดำ ท่อนล่างเปลือย มีบาดแผลถูกของมีคมปาด ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พิลาณี ศรีวาปี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 6 ต.ศรีธาตุ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรราชธานี ทำงานเป็นพนักงานโรงงานทำกระดาษ บริษัทคิมเบอร์ลี่ย์-คลาคแมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) นอกจากนั้น ยังพบร่องรอยต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สินข้าวของกระจัด กระจายเกลื่อนพื้น เบื้องต้นพบว่าสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองน้ำหนักประมาณ 2 บาทของผู้ตายหายไป ส่วนบริเวณชั้นล่างห่างจากห้องพัก 10 เมตร มีกระปุกออมสินของผู้ตายตกอยู่เศษเหรียญกระจายเกลื่อน


จากการสอบสวนช่างเสริมสวย ที่เปิดร้านอยู่ใต้ห้องพักผู้ตาย ให้การว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ได้ยินเสียงดังเหมือนมีคนทะเลาะต่อสู้กันอยู่ในห้องนานประมาณ 10 นาที จากนั้นอีกหนึ่งชั่วโมงต่อมาสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้ก็เห่าเหมือนมีคนอยู่ด้านนอกร้าน แต่ตนไม่กล้าออกไปดูเพราะคิดว่าเป็นขโมยและกลัวถูกทำร้าย จนกระทั่งตอนเช้ามืดจึงออกจากห้องไปบอกคนดูแลอพาร์ตเมนต์ แล้วชวนกันขึ้นไปเคาะห้องผู้ตายเพื่อสอบถามแต่ผู้ตายก็ไม่ได้เปิดออกมา คนดูแลจึงตัดสินใจไปเอากุญแจสำรองมาไขเข้าไปดู ก็พบถูกปาดคอนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


ด้านพ่อค้าขายของที่อยู่ติดกับอพาร์ตเมนต์ ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่ตนออกจากบ้านไปส่งภรรยาขายของ เห็นชายรูปร่างผอมสูง สวมกางเกงขาสั้น ถอดเสื้อพาดบ่า ปีนลงมาทางซอกตึกระหว่างร้านของตนกับอพาร์ตเมนต์ ที่มีความกว้างไม่ถึง 1 เมตร ตนพยายามที่จะดูว่าเป็นใครแต่ชายดังกล่าวได้พยายามเดินก้มหน้าแล้วรีบวิ่งหลบเข้าไปในซอยเล็กๆ ที่อยู่ตรงข้ามอพาร์ตเมนต์หายไปอย่างรวดเร็ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนงานในละแวกที่เกิดเหตุ เพราะรู้ว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง จึงปีนเข้าไปในห้องพักเพื่อลักทรัพย์ หรืออาจต้องการข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้จึงถูกคนร้ายใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต แล้วรื้อค้นหาทรัพย์สินจนได้สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองน้ำหนักประมาณ 2 บาท และกระปุกออมสินที่เกิดทำตกหล่นขณะปีนลงมาตกอยู่ที่ชั้นล่าง โดยจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด และขณะนี้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบแรงงานต่างด้าวในพื้นที่ว่ามีใครหายตัวไปบ้าง รวมทั้งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ต่อมาเวลา 16.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผกก.สภ.สำโรงใต้ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงใต้ ได้นำพยานบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุมาสอบปากคำแล้วจำนวนหลายปาก จนทราบตัวคนร้ายแล้วคือนายวิด เป็นชาวเขมร อายุประมาณ 20 ปี มีอาชีพเป็นคนงานของร้านรับตกแต่งบ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้นำพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว คาดจะได้ตัวคนร้ายเร็วๆ นี้

0 Response to "ปาดคอฆ่าสาว สยองคาห้อง ชิงทองหนัก2บาท สลดพระประแดง"

Post a Comment