พ่อแม่ใจสลาย เมื่อลูกน้อยวัย 8 เดือน กลืนสิ่งนี้เข้าไป มันคือ ??


เป็นเรื่องราวที่น่าเศร้าสลดใจมาก เมื่อหนูน้อยวัย 8 เดือน ที่ไร้เดียงสา กินถ่านก้อนเล็กๆกลมๆที่อยู่ในห้องเล่นเข้าไป อาจจะเป็นเพราะ ฝาปิดไม่สนิท ทำให้หนูน้อยแงะก้อนถ่านออกมาได้
งานนี้คนเป็นพ่อแม่ หัวใจแทบสลาย เพราะด้วยความรักและอยากเห็นลูกของเขามีความสุขที่ได้เล่นของเล่น จึงซื้อมาให้เล่น แต่ใครจะคิดว่ามันจะกลายเป็นสิ่งที่ทำร้ายลูกของเขาปางตาย!
เรื่องราวนี้เกิดขึ้น ที่ประเทศเยอรมัน พ่อและแม่รีบพาลูกของเขามาส่งที่โรงพยาบาล เมื่อเขาพบว่าลูกของเขามีน้ำมูกไหลออกมาเยอะมากและหายใจหอบอย่างรุนแรง ในตอนแรกแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ แต่เมื่อเอ็กซเรย์ดูเขาก็ต้องตกใจ เพราะว่าเจอก้อนแบตเตอร์รี่ขวางอยู่ตรงหลอดอาหาร ทำให้เขาไม่สามารถพูดหรือร้องได้ การหายใจก็ลำบาก และเมื่อแบตเตอร์รี่โดนน้ำลายกัดกร่อน มันก็ทำปฏิกิริยาจนเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อในอวัยวะอื่นๆ ตอนนี้แพทย์ใช้เวลารักษามานานหลายปี โดยหนูน้อยไม่สามารถหายใจเองได้ และถ้าเขาหาย เขาอาจจะไม่สามารถพูดได้อีก T^T
พ่อและแม่ ของหนูน้อยจึงอยากเตือนพ่อ-แม่ทุกครอบครัวว่า ให้ระวังฝาปิดถ่านในของเล่นให้ดี ควรไขน็อตปิดให้สนิท ทางที่ดีอย่าให้เล่น และระวังเศษเหรียญอื่นๆ

0 Response to "พ่อแม่ใจสลาย เมื่อลูกน้อยวัย 8 เดือน กลืนสิ่งนี้เข้าไป มันคือ ??"

Post a Comment