หนุ่มเครียดแฟนสาวเนื้อหอม ผูกคอหวังฆ่าตัวตาย-ฝ่ายหญิงกลับมาช่วยทัน


 วันที่ 24 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้แจ้งเหตุมีผู้ได้รับเจ็บจากการผูกคอตนเอง เหตุเกิดที่ห้องพักไม่มีชื่อ ภายในซอยหลังโรงเรียนอักษรเทพประสิทธิ์ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบ Mr.VANN PATANAK อายุ 44 ปี สัญชาติกัมพูชา สภาพได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ มีอาการหายใจติดขัด โดยมีแฟนสาวคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บางละมุง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเชือกไนล่อนผูกติดกับขื่อหลังคาอย่างแน่นหนา คาดว่าเป็นเชือกที่ผู้บาดเจ็บพยายามใช้ผูกคอตนเองเพื่อฆ่าตัวตาย

 สอบถามนางวาสนา เหลืองอ่อน อายุ 51 ปี เพื่อนบ้าน ทราบว่า สาเหตุที่ผู้บาดเจ็บพยายามผูกคอฆ่าตัวตาย เกิดจากผู้บาดเจ็บได้ทราบเรื่องเกี่ยวกับแฟนสาว ว่ามีผู้ชายอื่นมาติดพัน ในขณะที่แฟนสาวออกไปทำงานรับจ้างนอกบ้าน จึงเกิดอาการหึงหวง และน้อยเนื้อต่ำใจ จนเป็นเหตุให้คิดสั้นพยายามผูกคอตาย แต่แฟนสาวกลับมาจากทำงาน แล้วเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี จึงคว้ามีดตัดเชือก ช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บไว้ได้ทัน พร้อมกับเรียกเพื่อนบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

0 Response to "หนุ่มเครียดแฟนสาวเนื้อหอม ผูกคอหวังฆ่าตัวตาย-ฝ่ายหญิงกลับมาช่วยทัน"

Post a Comment