อุทาหรณ์! จากสาวหน้าปกติ ซื้อครีมในเน็ต หลังจากใช้ไป 1 เดือน นี่คือสิ่งที่เธอกำลังเป็น


มีเรื่องจะมาเตือนเพื่อนๆ
   เราเป็นคนมีสิวนิดหน่อย แต่มีปัญหาเรื่องรอยสิวเยอะแล้วเห็นรีวิวครีม เฟรชชี่เฟรช ที่ขายในเนทมีคนบอกว่าใช้แล้วดี สิวยุบ รอยสิวหาย หน้าใสขึ้น หลังจากที่อ่านรีวิวมาหลายคน จึงตัดสินใจสั่งมา 1 ชุด ราคา 1390 บาท มีสบู่ 1 ก้อน ครีมกลางวัน 2 ตัว ครีมกลางคืน 2 ตัว ใช้ครีมไปอาทิตย์แรก รอยสิวจางลง ไม่มีสิวขึ้นใหม่ และ สิวเก่ายุบลง 
รูปก่อนใช้ครีม   มีสิวนิดหน่อยค่ะ


หลังใช้ครีม 1 อาทิตย์ รอยสิวจางลง สิวเก่ายุบ รู้สึกว่า หน้าใสขึ้น 


ครีมชุดแรกใช้ไปได้ 1 เดือนก็หมด จึงสั่งครีมชุดที่ 2 มาใช้ต่อเลย พอเริ่มใช้ครีมชุดที่ 2 ได้1อาทิตย์  สิวก็ขึ้นที่คาง อักเสบแดง แล้วมีผดเม็ดเล็กๆขึ้นกระจายทั้วใบหน้า 
รูปหลังจากใช้ครีมชุดที่ 2 ได้ 1อาทิต


พอสิวเริ่มขึ้น ก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร ใช้ครีมต่อไปอีก ในใจคิดว่าเดี๋ยวสิวก็ยุบ เหมือนตอนใช้ครีมชุดแรก ผ่านไปได้2-3วัน สิวก็เริ่มขึ้นเยอะมากกว่าเดิม



  คราวนี้สิวเยอะขึ้นกว่าเก่ามาก เลยหยุดใช้ โยนครีมลงถังขยะเลย หลังจากนั้นสิวก็ผุดขึ้นมาเต็มหน้า จนไม่กล้าเปิดหน้าให้ใครดูเลย จะไปไหนมาไหนก็ต้องใส่หน้ากากปิดปากตลอด

รูปดูน่ากลัวหน่อยนะค่ะ




กลุ้มใจมากค่ะ ไม่คิดว่าหน้าเราจะเป็นหนักขนาดนี้ ตอนนี้จึงต้องหาหมอรักษาหน้า มีน้องแนะนำให้ไปรักษาคลีนิคโรคผิวหนังตรงแยกบางพลัด (ใกล้ๆสะพานซังฮี้) หมอบอกว่าเป็นสิวที่เกิดจากการใช้ครีมที่มีสารปรอท และต้องใช้เวลาในการรักษา ตอนนี้หน้าก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ เพราะเพิ่งเริ่มรักษาได้ไม่ถึงอาทิตย์  หมอยังย้ำอีกว่าให้มาโพสท์เตือนคนอื่นๆในเนทด้วย ไม่อยากให้มีคนเป็นแบบเราอีก ขอเตือนเลยนะค่ะ ครีมนี้ไม่ปลอดภัย หลายๆคนใช้แล้วหน้าใส แต่ถ้าหยุดสิวอาจเห่อออกมาแบบนี้ หรือ สิวอาจจะมาเร็วแบบเราก็ได้ ไม่ต้องรอจนถึงเลิกใช้หรอกค่ะ เราส่งข้อความพร้อมรูป ไปบอกคนที่ขายครีมให้เรา ว่าหน้าเราเป็นแบบนี้ เค้าก็ไม่รับผิดชอบ แล้วก็บอกว่าเค้าเลิกขายครีมตัวนี้แล้ว ตอนนี้เราไม่รู้จะทำยังไง ก็ได้แต่รักษาหน้าตัวเองต่อไป 

รูปครีมที่เราใช้คือแบบนี้ ( รูปนี้เซฟมาจากในเนทนะค่ะ ของเราโยนทิ่งถังขยะไปแล้ว ) 

0 Response to "อุทาหรณ์! จากสาวหน้าปกติ ซื้อครีมในเน็ต หลังจากใช้ไป 1 เดือน นี่คือสิ่งที่เธอกำลังเป็น"

Post a Comment