แสนหดหู่!!! หนุ่มใหญ่เมืองคอนเครียดฆ่าลูก 3 คน ก่อนผูกคอตายตาม


แสนหดหู่!!! หนุ่มใหญ่เมืองคอนเครียด เมียหนี  ปลิดชีพลูก 3 คน ก่อนผูกคอตัวเองตายตาม ตรวจไม่พบสารพิษในอาหารหรือร่างกาย คาดเครียดปัญหาส่วนตัวจนทนไม่ไหว คาดใช้สายเตารีดไฟฟ้ารัดคอลูกทีละคน แล้วหันมาปลิดชีวิตตัวเอง


วันนี้ (15 มิ.ย.) เกิดเหตุโศกสลดที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช  เมื่อนายไพศาล อายุ 40 ปี อาชีพลูกเรือประมงใน อ.สิชล เกิดเครียดที่เมียหนีออกจากบ้าน แล้วก่อเหตุเศร้าฆ่าลูก 3 คน และผูกคอตายตามเป็นศพที่ 4 ภายในบ้านพักที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
 

พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากการชันสูตรศพเด็กทั้ง 3 คน และศพนายไพศาล ของแพทย์ รพ.สิชล และแพทย์แผนกนิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี ไม่พบสารพิษใดๆ ในตัวของผู้ตายทั้ง 4 ศพ และการตรวจอาหารภายในบ้านของผู้ตายก็ไม่พบสารพิษแต่อย่างใด สภาพศพทั้ง 4 มีลำคอเขียวช้ำ เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ ตำรวจจึงสรุปคดีนี้ว่า นายไพศาลได้อาศัยจังหวะที่ลูกๆ ทั้ง 3 คน นอนหลับในห้องนอน แล้วใช้สายเตารีดไฟฟ้า รัดคอลูกทีละคนจนเสียชีวิต ก่อนตัดสินใจผูกคอตายตามเป็นศพที่ 4 และหลังจากที่ได้เรียกพยานมาสอบเพิ่มเติมหลายปาก ทั้งเพื่อนผู้ตาย และเพื่อนบ้านอย่างละเอียด รวมทั้งหลักฐานจากข้อความและภาพในเฟซบุ๊กของผู้ตาย ซึ่งได้มีการโพสต์ภาพและข้อความ ในลักษณะเหมือนการสั่งเสียครั้งสุดท้าย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้นำหลักฐานดังกล่าวมาประกอบคดีนี้ด้วย เพื่อยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายเองของนายไพศาล ซึ่งสรุปคดีและรายงานไปยัง พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอางค์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ทราบในเบื้องต้นแล้ว.

0 Response to "แสนหดหู่!!! หนุ่มใหญ่เมืองคอนเครียดฆ่าลูก 3 คน ก่อนผูกคอตายตาม"

Post a Comment