รู้แล้วจะน็อค! เมื่อสาวหน้าตาดี โพสต์บอกข้อความนี้ กับชายที่เคยกินตับนับสิบราย


จริงๆเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว แต่ทีมงาน Bigza ขอกลับนำมาเล่าใหม่อีกครั้ง เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆชาวโซเชี่บลกัน
เมื่อต้นปีที่ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ค "เสิร์ฟตรงจากเวียดนาม" ที่นำเสนอข่าวสารจากประเทศเวียดนาม ได้ออกมาโพสต์ข่าวสุดช็อคจากเว็บไซต์ blogtamsu.vn เมื่อหญิงสาวขายบริการรายหนึ่ง ชื่อย่อว่า LBD ได้โพสต์เฟซบุ๊คใจว่า เธอได้ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาล ก่อนพบว่าตัวเองติดเชื้อ HIV ก่อนแท็กไปยังหนุ่มที่เธอเคยร่วมหลับนอนด้วย เพื่อให้ไปตรวจเลือดซะ โดยมีใจความระบุว่า
 
" ความจริงแล้วหนูไม่อยากจะพูดเรื่องนี้เลย แต่พอได้มาลองคิดดูได้สักพักหนูคิดว่าหนูต้องมาพูดมันออกมา ถึงนาย H นาย M นาย Q นาย T นาย L นาย D นาย H นาย H นาย V นาย V นาย N นาย H และคนอื่นๆที่หนูคงจำได้ไม่หมด รวมทั้งเพื่อนสาวคู่เลสเบี้ยน L ซึ่งได้มีเพศสัมพันธ์กับหนูหนูไม่อยากพูดมันออกมาหรอกนะ แต่ว่าหนูแค่อยากให้พวกนายทั้งหมดไปตรวจที่โรงพยาบาลดูนะ เพราะว่าหนู "ติดเชื้อ" แล้ว และขอให้พวกนายไม่ติดเชื้อเหมือนหนูจะได้ไม่เป็นภาระให้ลูกและเมีย โชคดี

ปล. หนูกล้าพูดเลยว่า นาย Q ติดเชื้อแน่นอน ไอ้คนหากินบนร่างกายผู้หญิง"



ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกแชร์ต่อกันๆไปในโลกออนไลน์เวียดนาม สร้างความปั่นป่วนให้กับชายที่เคยมีสัมพันธ์กับเธอเป็นอย่างมาก

0 Response to "รู้แล้วจะน็อค! เมื่อสาวหน้าตาดี โพสต์บอกข้อความนี้ กับชายที่เคยกินตับนับสิบราย"

Post a Comment