ยิงสนั่น! สาวหน้าตาดีถูกสามีเก่ายิงเลือดอาบคาห้างดัง!! เมื่อรู้สาเหตุที่ยิงถึงกับอึ้ง!!


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. พ.ต.ต.จรูญ สังขารา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในห้างบิ๊กซี เขตเทศบาลนครตรัง รีบไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าชื่อ "บิ้วตี้ คอทเทจ" เช่าพื้นที่จำหน่ายเครื่องสำอางในห้างดังกล่าว พบเพียงคราบเลือด ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ตรัง ไปก่อนหน้า ทราบชื่อว่า น.ส.กรนันกัญญ์ สมมี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/3 หมู่ 4 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณชายโครงซ้าย นอกจากนี้ยังพบหมอนรองกระสุนลูกซองสั้น 1 ชิ้น และซองปืน 1 ซองตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนหน้าตาดีเดินทางมาทำงานภายในร้านดังกล่าวตามปกติ กระทั่งจู่ ๆ นายทะนงศักดิ์ หรือโต วรรณะวิชิต อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/3 หมู่ 4 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง อดีตสามีคนเจ็บได้เดินเข้ามาคุยด้วยในร้าน หลังจากนั้นไม่นานเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง สาเหตุอาจมาจากมือปืนหึงหวงเกรงว่าคนเจ็บจะมีชายอื่น โดยนายทนงศักดิ์ซึ่งพกพาอาวุธปืนมาด้วยได้ก่อเหตุยิง น.ส.กรนันกัญญ์จนล้มฟุบลงไป ท่ามกลางผู้คนที่เดินจับจ่ายซื้อของในห้างดังกล่าวต่างตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นมือปืนก็รีบวิ่งออกจากห้างขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ทราบว่าทั้งคู่รัก ๆ เลิก ๆ กันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดแยกกันอยู่ แต่ฝ่ายสามีไม่ยอมเลิก และเป็นชนวนเหตุให้ตามมาระบายแค้นดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญให้กับชาวจ.ตรังเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุบุกยิงในห้างฯ โดยผู้ก่อเหตุไม่เกรงกลัวกฏหมายแต่อย่างใด

0 Response to "ยิงสนั่น! สาวหน้าตาดีถูกสามีเก่ายิงเลือดอาบคาห้างดัง!! เมื่อรู้สาเหตุที่ยิงถึงกับอึ้ง!!"

Post a Comment