สลด-สังคมป่วยไข้!!! แม่ทิ้งลูกในครรภ์ลงถังขยะ-เมืองชล


สังคมป่วยเกินเยียวยา!!! เจ้าหน้าที่เก็บขยะเทศบาลตำบลหนองไม้แดง ชลบุรี พบศพทารกน้อยถูกทิ้งถังขยะอายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน คาดวัยรุ่นใจแตกหรือนักศึกษาตั้งท้องก่อนวัยอันควร กินยาขับออกมาหรืออาจคลอดก่อนกำหนด


วันนี้ (15 มิ.ย.) ร้อยตำรวจโท เดชา  ดินแดน  ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ว่ามีพนักงานเก็บขยะพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะจึงรุดเข้าตรวจสอบ ภายในซอยวิบูลย์ธรรมรักษ์ ช่วงบริเวณหน้าสถานีขนส่งใหม่ ชลบุรี พบประชาชนยืนมุงดูบริเวณท้ายรถเก็บขยะ 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 84-9356 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถเก็บขยะของเทศบาลตำบลหนองไม้แดง โดยพบกับชิ้นส่วนแขนซ้ายเด็กทารก ถูกเครื่องบดของรถทับจนขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพนักงานเก็บขยะต้องช่วยกันรื้อกองขยะจนพบถุงพลาสติกใสภายในเต็มไปด้วยเลือด ตรวจสอบพบว่าเป็นซากศพทารก เพศชาย อายุประมาณ 7-8 เดือน คาดว่าหน้าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

จากการสอบถามนายยอมใจ ศรีมี อายุ 39  ปี พนักงานเก็บขยะที่พบศพเล่าว่า ขณะที่ตนและเพื่อนร่วมงานเข้ามาภายในซอยดังกล่าวเพื่อเก็บขยะจากถัง ได้เห็นถุงพลาสติกมีเลือดไหลออกมาก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเป็นเลือดไก่ แต่ในขณะที่กำลังจะยกถังถัดไปเหลือบเห็นแขนคล้ายแขนของตุ๊กตา ใช้ไม้เขี่ยดูจนรู้ว่าเป็นแขนของเด็กทารก จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าศพเด็กทารกรายนี้ น่าจะถูกแม่ที่เป็นวัยรุ่นหรือนักศึกษาตั้งท้องก่อนวัยอันควร กินยาขับออกมาหรืออาจคลอดก่อนกำหนด จึงได้นำมาทิ้งไว้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนติดตามหญิงรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป 

0 Response to "สลด-สังคมป่วยไข้!!! แม่ทิ้งลูกในครรภ์ลงถังขยะ-เมืองชล"

Post a Comment