"เน็ตไอดอลสาว"โพสต์เตือน ถูกหลอกฉีดซิลิโคนเหลวจนใบหน้าเกือบพัง!!


 ถือเป็นเรื่องราวเตือนใจสาวๆที่ชอบเเละอยากจะลองทำศัลยกรรมเสริมความงามได้เป็นอย่างดีสำหรับเรื่องราวของน้องฟ้า เน็ตไอดอลสาวคนดังในโลกออนไลน์ ที่มียอดคนติดตามนับเเสนคน ที่ล่าสุดออกมาเตือนใจสาวๆที่คิดจะศัลยกรรมจมูก เเต่ไม่ศึกษาข้อมูลให้ดี เลยพลาดท่าถูกหลอกฉีดซิลิโคนเหลวให้แทนการทำศัลยกรรมใส่ซิลิโคนแท่งแบบทั่วไป

 ส่งผลให้ซิลิโคนดังกล่าวได้ไหลเข้าสู่ส่วนอื่นๆ บนใบหน้า จนเกิดอาการอักเสบ อีกทั้งจมูกที่ทำก็เกิดอาการบวมเเปลกๆ  โชคดีที่เจ้าตัวเจอคุณหมอที่สามารถช่วยรักษาอาการอักเสบและนำซิลิโคนเหลวออกจากใบหน้าได้ ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียโฉมไปตลอดกาลเลยก็ได้


 โดยน้องฟ้าได้โพสต์เรื่องราวเตือนใจสาวๆ ที่คิดทำศัลยกรรมจมูกลงเฟซบุ๊ก Tawanrat Fah Chaiamnuay  ระบุว่า.. "ไม่เคยคิดฉีดจมูกในชีวิตแต่ด้วยเป็นแค่นักศึกษาเก็บเงินหมื่นได้ก็อยากสวย #เป็นไงอ่าทำหมื่นแก้สองแสน

ฟ้าย้ำให้เลยนะคะว่าโดนหมอเ-ี้ยๆ แอบฉีดซิลิโคนเหลวมาให้โดยที่ไม่เคยรู้เลย รู้แค่ว่าฉันสวยขึ้นจากการเสริมจมูก #รูปซิลิโคนเหลว ผ่าทั้งหมด 7 ชั่วโมง กว่าจะเอาออกได้แข็งมาก ที่งานยากเพราะฉีดเข้าหัวตาและก็หน้าผากปาก ไม่ใช่แค่ฉีดจมูกธรรมดา"

 เชื่อว่าสาวๆหลายคนเมื่อได้เห็นเรื่องราวนี้เเละคิดจะทำศัลยกรรมไม่ว่าส่วนใดของร่างกายก็ตามคงจะระมัดระวังตัวเเละศึกษาข้อมูลก่อนทำมากขึ้นกว่าเดิมไม่งั้นอาจได้สวยสมใจเเค่เพียงชั่วครู่ เเต่ต้องมานั่งเสียทั้งเงินทั้งน้ำตาในภายหลังได้






0 Response to ""เน็ตไอดอลสาว"โพสต์เตือน ถูกหลอกฉีดซิลิโคนเหลวจนใบหน้าเกือบพัง!!"

Post a Comment