เฒ่า62ใช้เชือกผูกฟันกับหิน-ขว้างอย่างแรง ฟันหลุด-เลือดไหลท่วมดับสยองคาบ้าน!!

 วันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.คำรณ จันทิตย์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตที่บ้าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร (หลังเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเก่า) จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ที่พื้นใกล้ประตูหน้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว ที่ศีรษะมีกองผ้า และมีผ้าห่มคลุ่มร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายปรี น้ำทิพย์ อายุ 62 ปี มีอาชีพขายสุกรชำแหละ ที่พื้นรอบร่างกายมีคราบโลหิตเปรอะเปื้อนอยู่ทั่วไป และมีซองยาแก้ปวด พร้อมกับถุงยาแก้ปวดอยู่ข้างศพ

 จากการสอบสวน นางสาวมยุรี น้ำทิพย์ อายุ 29 ปี หลานสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่อาศัยกันทั้งหมด 7 คน ตอนค่ำได้เข้ามาพบว่าลุงของตนเสียชีวิตแล้ว โดยก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ลุงมีอาการปวดฟัน แต่ไม่ไปพบแพทย์ แต่ใช้วิธีถอนฟันแบบโบราณที่เคยทำมาแล้วหลายครั้ง โดยใช้เชือกผูกที่ฟันกรามบนด้านซ้าย ส่วนปลายเชือกผูกติดกับก้อนหิน เสร็จแล้วขว้างหินไปอย่างแรงจนฟันหลุด แต่เลือดไหลออกไม่หยุด จนเสียชีวิตดังกล่าว โดยก่อนหน้านั้นจะพาลุงไปหาหมอแต่ก็ไม่ยอมไป โดยลุงเพิ่งเข้าโรงพยาบาลด้วย เพราะมีอาการจากการชอบดื่มสุราเป็นประจำ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ระบุสาเหตุของการเสียชีวิต จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตเหลือฟันบนและล่างในปากอยู่ไม่กี่ซี่ ยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตเพราะเสียเลือดมาก จากการถอนฟันด้วยตัวเองหรือติดเชื้อ หรืออาการภายในที่เกิดจากการดื่มสุรา ต้องรอแพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง


0 Response to "เฒ่า62ใช้เชือกผูกฟันกับหิน-ขว้างอย่างแรง ฟันหลุด-เลือดไหลท่วมดับสยองคาบ้าน!!"

Post a Comment