เตือนภัย!! เซลส์สาวหน้าตาดี โดน 2หนุ่มเดนคุก จี้ กลางเมืองอุดร เมื่อรู้สิ่งที่เขาทำถึงกับ ผงะ!!


รวบ 1 ผู้ต้องหาอดีตนักโทษใช้ปืนปลอม จี้ชิงทรัพย์ มัดเซลส์สาวทิ้งห้องน้ำร้าง อ้างตกงาน ส่วนอีก 1 หนีรอดไปได้ ตร.เร่งตามหา เพื่อดำเนินคดี
เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 19 มิ.ย. 58 ขณะที่ พ.ต.ต.นิวัฒน์ กุลศรี พงส.สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มี นางอรวรรณ เชื้อคำเพ็ง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 6 ต.ในเมือง อ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น ถือเชือกไนลอนสีแดง วิ่งขึ้นมาโรงพัก แจ้งว่า ถูกโจร 2 คน จี้ชิงทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณถนนคนเดิน หน้าศาลากลางจังหวัดอุดรธานี
นางอรวรรณ ให้การว่า ตนเป็นเซลส์ขายอุปกรณ์การแพทย์ บริษัทแอคคอเปอร์เรชั่น จำกัด ได้ขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ เลขทะเบียน ขก 8715 ขอนแก่น มาพบลูกค้าและเก็บเงินในเขต จ.อุดรธานี เสร็จงานแล้วได้มาเดินซื้ออาหารที่บริเวณถนนคนเดิน และกำลังจะกลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น เมื่อตนเดินไปเปิดประตูรถเก๋งที่จอดไว้ข้างที่ว่าการอำเภอเมืองอุดรธานี มีคนร้ายเข้ามาใช้ปืนจี้ด้านหลัง ก่อนจะเปิดประตูเข้ามานั่งเบาะหลังคนขับ บังคับให้ตนขับรถไปที่ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ตั้งอยู่บ้านไก่เถื่อน ถนนมิตรภาพ (อุดรธานี-หนองคาย) ต.หมูม่น ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองอุดรธานีประมาณ 3 กม.
นางอรวรรณ ให้การต่อว่า เมื่อขับไปถึงปั๊มน้ำมัน คนร้ายให้ตนจอดรถรับเพื่อนเป็นชายขึ้นมานั่งเบาะหลัง และบังคับให้ตนไปนั่งเบาะหลังกับเพื่อนที่มาใหม่ คนร้ายได้ขับรถออกไปและบังคับให้ตนส่งเงินสดที่ติดตัวมา 7,500 บาท นอกจากนี้ยังบังคับเอาบัตรเอทีเอ็ม ของตน และให้บอกรหัสกดเงินด้วย จากนั้นคนร้ายได้นำตนไปที่ห้องน้ำในอาคารร้าง ติดกับถนนมิตรภาพ แล้วใช้เชือกมัดมือไพล่หลัง บังคับให้ตนรออยู่ในห้องน้ำ จะออกไปกดบัตรเอทีเอ็ม เพื่อเอาเงิน หลังคนร้ายขับรถตนออกไป ตนก็ได้แก้เชือกที่มัดออก แล้ววิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี ได้โทรศัพท์แจ้ง 191 และพามาโรงพัก หลังได้รับแจ้งเหตุได้วิทยุแจ้งเหตุ และสกัดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี
ต่อมา พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สุมิตร นันสถิตย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รรท.รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังตำรวจออกติดตามคนร้ายตามถนนทุกสายในเขต อ.เมืองอุดรธานี และพบรถคันดังกล่าวขับผ่านสี่แยกบายพาสหนองคาย มุ่งหน้าไปทางสี่แยกหนองสำโรง จึงวิทยุสกัดจับ คนร้ายรู้ตัวว่าถูกตำรวจติดตามจับกุม พยายามขับหลบหนีไปทางบ้านบ่อน้ำ จนถึงหน้า ร.13 พัน 2 ค่ายเจ้าพระยาสุรวงศ์วัฒนศักดิ์ ปากทางเข้าบ้านหนองบ่อ ต.หมูม่น คนร้ายเห็นจวนตัว แล้วเปิดประตูวิ่งหลบหนีลงทุ่งนา ตำรวจไล่ตามจับมาได้ 1 คน ควบคุมตัวไปโรงพัก อีกคนอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไปได้ ส่วนรถเก๋งได้ไหลไปชนเสาไฟฟ้าด้านหน้าพังเสียหาย
จากการสอบสวน ทราบชื่อ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 /18 ถนนโพนพิสัย ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเคยถูกจับข้อหาลักทรัพย์ และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 3 เดือน ได้ใช้ปืนอัดลมจี้ชิงทรัพย์นางอรวรรณจริง โดยร่วมกับนายพัด ไม่ทราบชื่อนามสกุลและที่อยู่จริง ซึ่งหลบหนีการจับกุมไปได้ เคยเป็นเพื่อนทำงานส่งน้ำด้วยกันมาก่อน ตนพ้นโทษออกมาไม่มีงานทำ ส่วนนายพัดก็ตกงานและถูกภรรยาทิ้ง จึงได้ชักชวนกันจี้ชิงทรัพย์ โดยไปซื้อปืนอัดลมมาก่อเหตุ
ตนได้มาเดินหาเหยื่ออยู่ที่ถนนคนเดิน หน้าศาลากลาง จ.อุดรธานี และเห็นเหยื่อเดินมาขึ้นรถคนเดียว จึงจี้บังคับแล้วนำไปทิ้งไว้ในห้องน้ำอาคารร้าง เพื่อจะนำบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหายไปกดเอาเงิน
ขณะที่พวกตนขับรถย้อนเข้าตัวเมืองอุดรธานี พบรถตำรวจขี่ไล่ติดตามมา ตนจึงขับหนีไป เห็นจวนตัวจึงจอดรถทิ้งไว้แล้ววิ่งหนีลงทุ่งนา แต่ตนสะดุดล้ม จึงถูกจับกุมได้ ส่วนโทรศัพท์มือถือ เงินสด และบัตรเอทีเอ็มอยู่กับนายพัด ตำรวจจึงแจ้งข้อหา “ร่วมกันจี้ชิงทรัพย์” ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

0 Response to "เตือนภัย!! เซลส์สาวหน้าตาดี โดน 2หนุ่มเดนคุก จี้ กลางเมืองอุดร เมื่อรู้สิ่งที่เขาทำถึงกับ ผงะ!!"

Post a Comment